Giải mã tất tần tật về tượng đầu dê - Magic Home

Những đường nét chấm phá, uốn lượn vô cùng tinh tế kết hợp với chất liệu composit tổng hợp sơn giả bạc cao cấp, tượng Đầu Dê của MAGIC HOME hoàn toàn phủ hợp với thiết kế không gian hiện đại và sang trọng.

Điểm đặc biệt của những bức tượng đầu dê là gì?

Đặc biệt, sừng dê được trạm trổ những họa tiết vô cùng sắc sảo, là một kiệt tác nghệ thuật điêu khắc của Magic Home Decor

Đồ trang trí nội thất hợp phong thủy

Bên cạnh đó, Dê được xem là biểu tượng mang nhiều ý nghĩa trong cuộc sống. Linh vật thân thiện phù hợp với tất cả mọi người, từ tầng lớp bình dân cho tới cao sang quyền quý.

Với ý nghĩa tăng cường sức khỏe, tượng dê thường được đặt ở những vị trí trang trọng trong gia đình, như phòng ngủ, phòng khách hoặc những nơi cần ánh sáng để xóa đi sự tối tăm.


Dê rất gần gũi và mang đến nhiều sự may mắn, cát tường cho gia chủ, đậm đà văn hóa phương Đông

Rất nhiều bức tranh hay bài thơ, câu chuyện về loài Dê đã được sử dụng làm cảm hứng sáng tác của những nghệ sĩ. Điều này góp phần rất lớn nâng cao hình tượng loài dê trong đời sống của con người chúng ta.

Đồ trang trí nội thất hợp phong thủy

Có thể nói, những lễ hội dê tuy không còn phổ biến những nó vẫn mang nhiều nét độc đáo và đặc trưng, được duy trì qua nhiều năm và mang đến không ít may mắn cho cộng đồng.

Không chỉ đơn giản là nghệ thuật trang trí, Đầu Dê của #Magic_Home chứa đựng vô vàng ý nghĩa tâm linh và cuộc sống

Magic Home - Trao ngàn quà tặng - Chan chứa yêu thương

Chi tiết xin liên hệ:

📮 Địa chỉ: 342 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội (gần chợ Phùng Khoang)

☎️ Hotline: 0918684090/ 0918918866

Đăng nhận xét