Hướng dẫn đăng ký nhận trọn bộ video làm Website WordPress từ A – Z

Hiện nay, có thể thấy cho dù bạn làm về MMO, về Affiliate Marketing hay thậm chí là cả bán hàng online thì việc có một website là vô cùng cần thiết để chia sẻ thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như dịch vụ hay các thông tin liên quan. Dù vậy, không phải ai cũng có đủ kinh phí để thuê một lập trình viên chuyên nghiệp để tạo dựng một trang web cho riêng mình, hay còn là để SEO các bài viết nhằm tăng thứ hạng trên Google nữa…



Chi phí để làm một trang Web tin tức hiện này trên thì trường vào khoảng 5-7 triệu, còn web bán hàng thì khó hơn, vào khoảng hơn 10 triệu chính vì thế nhiều người không thể đầu tư thuê làm web được. Tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể tự tạo dựng cho mình 1 website đẹp mắt cũng không kém phần chuyên nghiệp mà không cần code quá nhiều. Với công cụ WordPress thần thánh, tất cả đã được gói gọn trong các plugin có sẵn đơn giản và tiện lợi bạn chỉ cần kéo thả là xong.

WordPress là gì, tại sao những người làm affiliate, kiếm tiền Online lại chon WordPress?

WordPress là một hệ thống xuất bản blog viết bằng ngôn ngữ lập trình PHP và sử dụng MySQL database . WordPress là hậu duệ chính thức của b2/cafelog, được phát triển bởi Michel Valdrighi. Cái tên WordPress được đề xuất bởi Christine Selleck, một người bạn của nhà phát triển chính Matt Mullenweg.

WordPress được biết đến như một CMS miễn phí nhưng tốt, dễ sử dụng và phổ biến nhất trên thế giới. Các so sánh[1] đều cho thấy người dùng sử dụng CMS này cho việc lập các trang web cá nhân đến các trang báo điện tử đồ sộ nhất như CNN, Dow John, Wall Street Journal… sử dụng WordPress.

Thống kê năm 2013 cho thấy có đến xấp xỉ 20% các trang web nằm trong top 10 triệu trang web hàng đầu thế giới đang sử dụng WordPress. Quả là ấn tượng phải không nào?

Trang chủ: https://wordpress.com/

Rõ ràng, WordPress chính là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn sở hữu một website phục vụ cho nhu cầu công việc đa dạng mà lại không cần biết quá nhiều về lập trình HTML/CSS hay các ngôn ngữ web tương tự…

Đăng ký nhận trọn bộ video học làm website WordPress từ A – Z dành cho người mới bắt đầu

Mình đã tìm và sưu tầm lại bộ video gồm 16 video bao gồm cả video hướng dẫn làm web bán hàng rất chi tiết đến nổi bà già và trẻ con còn có thể làm được, các bạn điền vào form ở dưới để mình sẽ liên lạc và gửi cho các bạn và hướng dẫn các bạn làm web sớm nhất nhé.

Form đăng ký nhận Video làm website:

Các bạn còn nhiều cơ hội nhận các ebook có giá trị trong quá trình làm web nữa đấy.

Lưu ý:

Trước khi tạo dựng website, chúng ta cần thuê một hosting và một domain để khách hàng có thể truy cập vào trang web của chúng ta. Tìm hiểu hosting giá rẻ và domain miễn phí tại đây

Nguồn bài viết: http://hungmarketer.com/huong-dan-dang-ky-nhan-tron-bo-video-lam-website-wordpress-tu-a-z/

Đăng nhận xét